VIBIM chia sẻ về ứng dụng BIM cho nhà thầu thi công và chủ đầu tư

Ngày 06 tháng 10 vừa qua, viện quản lý đầu tư và xây dựng (IICM) trực thuộc trường đại học Xây dựng tổ chức lễ ra mắt và gặp mặt đối tác với khách mời là những nhà thầu và chủ đầu tư đã và đang hợp tác với khoa.

Buổi lễ là dịp các đơn vị cùng nhau chia sẻ, cập nhật những thay đổi, sự phát triển về công nghệ, phương thức sản xuất mới trong ngành xây dựng.

VIBIM đang hợp tác với viện IICM triển khai ứng dụng BIM vào 1 số dự án thực tiễn tại Việt Nam. Với tinh thần làm việc nghiêm túc và hợp tác hiệu quả, các dự án đã mang lại những lợi ích thiết thực cho tất cả các bên và làm tăng uy tín cho cả VIBIM và viện IICM. Đến với buổi lễ, Ông Phạm Thành – giám đốc công ty VIBIM đã có bài thuyết trình chia sẻ về ứng dụng BIM cho nhà thầu thi công và chủ đầu tư, gắn với thực tiễn các dự án đã triển khai của VIBIM cho các khách hàng ở cả Việt Nam và Mỹ.

Bài thuyết trình đã trả lời được câu hỏi lớn đối với rất nhiều các đơn vị chủ đầu tư, ban quản lý dự án và nhà thầu xây dựng quan tâm đến ứng dụng BIM: “Làm thế nào để ứng dụng BIM vào dự án ngay từ khi bắt đầu?” và được đánh giá rất thiết thực, hữu ích, chi tiết.






Tác giả: Thanh Pham